TyNyERP là gì?

TyNyERP là phần mềm ERP mã nguồn mở được Công ty Cổ phần TyNy phát triển dựa trên nền tảng Odoo (tên cũ là OpenERP) triển khai với công nghệ điện toán đám mây.

[hình ảnh TyNyERP]

TyNyERP sẽ mang đến cho doanh nghiệp hoặc các tổ chức sản xuất – kinh doanh một giải pháp ERP tinh gọn với nhiều tính năng linh hoạt, mạnh mẽ, an toàn và bảo mật để hoạch định tổng thể mọi nguồn lực và quản lý quy trình hoạt động một cách hiệu quả, ổn định và tiết kiệm nhất.

ƯU ĐIỂM CỦA TyNyERP

Với mục tiêu đáp ứng nhanh các nhu cầu quản trị khác nhau của từng doanh nghiệp, phần mềm TyNyERP với phương châm “tinh gọn tăng hiệu quả” sẽ giúp khắc phục những vấn đề còn tồn tại và cải thiện hoạt động cho doanh nghiệp.

Những ưu điểm làm nên thế mạnh của TyNyERP:

  • Uy tín và chất lượng: TyNyERP được phát triển trên nền tảng phần mềm OpenERP (Odoo) nổi tiếng mạnh mẽ với đầy đủ nghiệp vụ và hơn 500 phân hệ sẵn có. Vì thế, sử dụng giải pháp TyNyERP nghĩa là doanh nghiệp không phải bận tâm về chi phí bản quyền mà còn nhận được sự hỗ trợ miễn phí từ cộng đồng hàng triệu người trên thế giới giúp việc tùy biến và triển khai ERP được nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm nhất.
  • Tính bản địa hóa: Điểm mạnh nhất của một giải pháp bản địa chính là khả năng nghiên cứu để thấu hiểu văn hóa, đặc trưng và tình hình thực tế của quốc gia, rồi từ đó đáp ứng sát sao tối đa theo yêu cầu của khách hàng, việc mà một giải pháp đến từ nước ngoài không thể làm ngay được trong thời gian ngắn. Và đây chính là thế mạnh nổi bật của TyNyERP.
  • Tùy biến cao: TyNyERP cho phép tùy chỉnh nhanh chóng từ giao diện nhập liệu cho đến quy trình xử lý đảm bảo đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu quản lý đặc thù của doanh nghiệp. TyNyERP còn có thể mở thêm các trường thông tin (Field) với số lượng không hạn chế, chuyên biệt theo từng yêu cầu rất riêng khi hệ thống chuẩn của giải pháp không có.
  • Ví dụ: Công ty mua bán máy công nghiệp thì cần các thông số của sản phẩm rất chuyên biệt như: công suất, nguồn điện… Hoặc doanh nghiệp về bao bì đóng gói thì cần thêm trường thông tin là kích thước, chất liệu, sức chứa...
  • Nhiều gói giải pháp để lựa chọn theo nhu cầu: TyNyERP được thiết kế theo lối lắp ráp module, do đó nếu doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phân hệ nào thì chỉ cần mua giải pháp rồi cài đặt và triển khai cho riêng phân hệ đó. Không cần phải đầu tư ngay một khoản chi phí rất lớn vào ERP nếu mô hình mới chỉ khởi đầu với vài nhân viên. Khi doanh nghiệp/tổ chức của bạn phát triển mạnh với hàng ngàn nhân viên sử dụng thì lúc đó bạn mới cần mở rộng hệ thống lớn hơn để đáp ứng nhu cầu.
  • An toàn dữ liệu: Với nền tảng điện toán đám mây, dữ liệu của bạn luôn được lưu trữ tại ít nhất hai máy chủ ở hai vị trí địa lý khác nhau. Do đó, trục trặc phần cứng hay các thảm họa thiên nhiên có xảy ra thì dữ liệu của bạn vẫn luôn an toàn.
  • Bảo mật thông tin: Với các gói giải pháp tính phí của TyNyERP, dữ liệu trên đường truyền được mã hóa với lớp mã hóa (SSL) 256bit nhằm bảo vệ thông tin tối đa, tránh tình trạng hacker lấy trộm thông tin trên đường truyền.
  • TyNyERP cung cấp miễn phí cho khách hàng một tên miền cấp 2 có dạng tencongty.tyny.vn để truy cập hệ thống của mình. Trong đó "tencongty" do khách hàng tự chọn khi đăng ký thuê bao với TyNyERP.

CÁC PHÂN HỆ CƠ BẢN TRONG TyNyERP

  • Quản lý quy trình nghiệp vụ (Business Process)

Quản lý và kiểm soát công việc theo các quy trình lưu chuyển thông tin và xét duyệt, cho phép tùy chỉnh quy trình theo đặc thù từng doanh nghiệp.

  • Quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management)

Đáp ứng mục tiêu phân khúc khách hàng, thu hút khách hàng tiềm năng, hỗ trợ hoạt động kênh bán hàng và chăm sóc tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Quản lý dịch vụ khách hàng đầy đủ từ khâu ghi nhận đầu mối/tiềm năng bán hàng, phân tích khách hàng cho đến quản lý tài khoản, lịch tiếp xúc và xúc tiến bán hàng. Hỗ trợ tiếp thị tự động: eMarketing (Web, eMail), Mobile Marketing (SMS), Call center. Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng sau bán hàng từ trả lời thắc mắc, hướng dẫn sử dụng đến ghi nhận yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng…

Tích hợp với các phân hệ quản lý bán hàng, mua hàng, kho, kế toán.

  • Quản lý nguồn nhân lực (Human Resource Management)

Quản lý toàn diện các quy trình và nghiệp vụ nhân sự như: Quản lý cơ cấu nhân sự, quản lý hồ sơ nhân viên, quản lý kĩ năng, kinh nghiệm, quản lý tuyển dụng và đào tạo, đánh giá năng lực nhân viên, quản lý lịch làm việc/công tác, quản lý chi phí, nghỉ phép, nghỉ lễ, bảo hiểm, chấm công và tính lương tự động…

Tích hợp hoàn toàn với các phân hệ kế toán, sản xuất, dự án.

  • Quản lý cung ứng & mua hàng (Purchasing Management)

Công cụ hữu hiệu để sắp xếp, theo dõi và kiểm soát hợp lý các nhu cầu về mua sắm hàng hóa, vật tư hoặc nguyên - nhiên - vật liệu thực sự bài bản, tập trung và thống nhất.

Lập kế hoạch nhu cầu, lựa chọn nhà cung cấp, quản lý đầy đủ quy trình mua hàng từ dự báo mua hàng, lập yêu cầu báo giá, cho đến theo dõi kế hoạch nhập hàng.

Tích hợp hoàn toàn với phân hệ quản lý kho, kế toán.

  • Quản lý phân phối & bán hàng (Sales Management)

Giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu và triển khai các nghiệp vụ liên quan đến việc bán hàng và phân phối sản phẩm/dịch vụ thật chuyên nghiệp với hiệu quả cao nhất. Lập và quản lý báo giá, đơn hàng... Quản lý đầy đủ quy trình bán hàng từ lập báo giá cho đến giao hàng và xuất hóa đơn.

Tích hợp phân hệ quản lý điểm bán hàng (POS), hỗ trợ đổi/trả hàng, hỗ trợ kết nối máy đọc/in mã vạch, màn hình cảm ứng, tích hợp thương mại điện tử B2B & B2C.

  • Quản lý sản xuất (Manufacturing Management)

Hỗ trợ đầy đủ các phương thức quản lý tiên tiến như” quản lý đa định mức nguyên vật liệu (BoMs), đa công đoạn sản xuất (Routings), đa nguồn lực sản xuất (WorkCenters), mô hình JIT, Phantom BoM. Tích hợp đầy đủ các phương thức tính giá vốn hàng hóa, chi phí sản xuất... Cho phép tự thiết lập các quy tắc sản xuất tự động hoặc tự đề xuất mua nguyên vật liệu MTS/MTO, Master Production Schedule, tồn kho tối thiểu, tối ưu.

Tích hợp hoàn toàn với phân hệ quản lý kho, kế toán, mua hàng, bán hàng và nhân sự.

  • Quản lý kho hàng (Stock Management)

Quản lý theo phương thức “ghi sổ kép” vô cùng chặt chẽ, chính xác. Phân hệ này cho phép cho phép chuyển đổi nhiều đơn vị tính; quản lý nhiều địa điểm kho, loại kho; kiểm soát tình trạng nhập/xuất hàng, kiểm hàng, giao hàng, chuyển kho nội bộ; giúp tra cứu tồn kho thực tế, giá trị tồn kho…

Tích hợp hoàn toàn với phân hệ sản xuất, kế toán, mua hàng, bán hàng.

  • Quản lý tài chính (Financial Management)

Kế toán tài chính: kế toán tổng hợp, kế toán tiền, kế toán kho, kế toán công nợ, tài sản cố định, phân bổ chi phí, kế toán giá thành, thuế, báo cáo tài chính, quản lý hóa đơn, thu chi, ngân sách... Hỗ trợ đa tiền tệ và kế toán đa công ty.

Kế toán quản trị: tích hợp xuyên suốt tất cả các phân hệ của nhằm giúp theo dõi, phân tích tất cả hoạt động có liên quan đến chi phí hoặc doanh thu của doanh nghiệp và xuất báo cáo chuyên sâu cho người quản trị.

  • Quản lý danh mục sản phẩm (Products)

Quản lý chi tiết thông tin, thuộc tính hàng hóa.

Quản lý quy đổi đơn vị linh hoạt.

Cho phép phân loại sản phẩm/dịch vụ linh hoạt theo nhóm, danh mục...

Cho phép lập nhiều bảng giá theo nhiều tiêu chí khác nhau như giá bán mặc định, giá bán theo chiến dịch tiếp thị, giá cho khách hàng thành viên...

  • Quản lý thông tin đối tác (Partners)

Tạo và phân nhóm khách hàng, nhà cung cấp, quản lý và phân tích thông tin đa chiều về khách hàng, nhà cung cấp…

Tích hợp hoàn toàn với phân hệ quản lý quan hệ khách hàng và kế toán.

  • Quản lý tài liệu chứng từ (Document Management)

Hệ thống và phân loại hồ sơ tài liệu nội bộ giúp chia sẻ thông tin nhanh chóng và an toàn. Phân hệ này rất hữu ích trong việc theo dõi quản lý các tài liệu dự án, sản phẩm, hợp đồng, kế hoạch một cách ngăn nắp và an toàn.

  • Hệ thống báo cáo, biểu đồ (Reporting & Dashboard)

Báo cáo thống kê kèm theo ở mỗi phân hệ, đồng thời cho phép lập báo biểu dưới dạng biểu đồ. Bảng điều khiển (Dashboard) rất trực quan và hữu ích cho việc theo dõi các chỉ số, danh sách công việc và các thông tin thường dùng, hỗ trợ cho công tác quản trị và ra quyết định.

CÁC GIẢI PHÁP VÀ DỊCH VỤ TyNyERP ĐANG CUNG CẤP

Hiện tại, phần mềm TyNyERP đang được cung cấp với ba phiên bản thương mại là:

  • [icon] SOLO Edition dành cho doanh nghiệp nhỏ
  • [icon] MEBIZ Edition dành cho doanh nghiệp vừa
  • [icon] BIGBIZ Edition dành cho doanh nghiệp lớn

Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần TyNy cũng cung cấp 4 gói giải pháp cho doanh nghiệp theo từng phân hệ nhỏ trong TyNyERP gồm:

  • TyNyCRM – Quản lý quan hệ khách hàng
  • TyNyHRM – Quản lý nguồn nhân lực
  • TyNySM – Quản lý bán hàng
  • TyNyPM – Quản lý mua hàng

Tùy theo nhu cầu và đặc thù của mỗi doanh nghiệp, các phân hệ sẽ được lựa chọn để thiết kế và triển khai tối ưu nhất.