GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP

Quản lý nguồn nhân lực (Human Resource Management – HRM) là một trong những phân hệ quan trọng của TyNyERP, được gọi là TyNyHRM. Các chức năng của phân hệ này chính là giải pháp tổng thể giúp doanh nghiệp thực hiện các nghiệp vụ quản trị nhân sự một cách quy chuẩn, kịp thời, hiệu quả và bền vững.

Được thiết kế với đa ngôn ngữ, giao diện thân thiện, đầy đủ tính năng, hoạt động ổn định và bảo mật cao, phần mềm TyNyHRM mang đến cho nhà quản trị một công cụ đủ mạnh để quản lý xuyên suốt mọi thông tin nhân sự, nhanh chóng nắm bắt và đánh giá tình hình tổng quan thông qua hệ thống báo cáo linh hoạt đa chiều, hỗ trợ tốt nhất cho việc đưa ra các quyết định phù hợp và tối ưu sức mạnh nguồn lực trong doanh nghiệp.

Đặc biệt, TyNyHRM được phát triển theo hướng linh hoạt – trên nền mã nguồn mở – nên dễ dàng tùy chỉnh, nâng cấp và tương tác với các hệ thống/ phần mềm ứng dụng khác mà doanh nghiệp của bạn đang triển khai.

CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA TyNyHRM

TyNyHRM đã chọn lọc và chuẩn hóa các quy trình nghiệp vụ cần thiết cho hoạt động quản trị nhân sự đồng thời tối ưu giải pháp này cho các mô hình doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam với nhiều chức năng cần thiết như: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, chấm công, tính lương, chế độ & phúc lợi,... để hoạch định, sử dụng và phát triển tốt nhất nguồn nhân lực.

Chi tiết các chức năng nổi bật của TyNyHRM:

Hồ sơ nhân sự

Là chức năng chính của TyNyHRM, cho phép liên tục cập nhật, chỉnh sửa và hệ thống hóa dữ liệu của tất cả nhân viên trong suốt quá trình làm việc. Hồ sơ lưu trữ về mỗi nhân viên luôn phản ánh đầy đủ nhất các thông tin liên quan đến cá nhân đó như thông tin cá nhân, kỹ năng - kinh nghiệm, quá trình đảm nhiệm công việc, quá trình phát triển lương, thăng cấp...

  • Danh sách nhân viên
  • Theo dõi Hợp đồng lao động
  • Khen thưởng & kỷ luật
  • Điều chỉnh lương

Quản lý thời gian

TyNyHRM có thể kết nối với các máy chấm công (thẻ từ/vân tay) mà doanh nghiệp đang sử dụng để tự động nhập dữ liệu về hệ thống. Sau đó, dựa trên các thông tin được khai báo khác để tự động tính toán, thống kê và lập chấm công nhằm phục vụ tốt nhất cho công tác tính lương chi tiết và chính xác.

  • Quản lý thời gian làm việc
  • Khai báo ngày nghỉ (nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ bệnh…)
  • Khai báo làm việc ngoài giờ
  • Lập bảng chấm công (ngày/tuần/tháng)
  • Tổng hợp ngày nghỉ

Quản lý tiền lương

Chức năng này của TyNyHRM giúp doanh nghiệp có thể linh động định nghĩa, cài đặt công thức tính lương chính xác và hiệu quả một cách dễ dàng theo các yêu cầu về: ngạch bậc, hệ số (ngoài giờ, ngày nghỉ, ngày lễ), hình thức làm việc (toàn thời gian/bán thời gian/thời vụ), hình thức trả lương (ngày/tuần/tháng), loại lương (thời gian/sản phẩm/khoán), chế độ và phúc lợi... Đồng thời, hỗ trợ nhà quản trị nhân sự trong việc thống kê, phân tích quỹ lương, tự động tính và quyết toán thuế thu nhập.

  • Thang lương
  • Quy tắc tính lương
  • Bảng tính lương
  • Gửi phiếu lương

Quản lý BHYT - BHXH

TyNyHRM luôn được cập nhật đầy đủ và chính xác nhất các thông tư và quy chế mới nhất và liên quan của Nhà nước. Qua đó, bạn có thể theo dõi toàn bộ quá trình tham gia BHXH, BHYT, Thuế thu nhập cá nhân của nhân viên trong suốt thời gian làm việc tại công ty.

  • Luật & chính sách
  • BHXH
  • BHYT
  • Thuế TNCN

Quản lý tuyển dụng

Giúp doanh nghiệp thực hiện và theo dõi công tác tuyển dụng bằng quy trình nghiệp vụ hoàn chỉnh từ lúc phát sinh nhu cầu đến khi tuyển chọn được ứng viên phù hợp.

  • Kế hoạch tuyển dụng
  • Đề nghị tuyển dụng
  • Hồ sơ ứng viên
  • Phỏng vấn và thi tuyển
  • Thống kê và phân tích tình hình tuyển dụng

Quản lý đào tạo

Quản lý toàn diện công tác đào tạo chính là chức năng quan trọng mà TyNyHRM xây dựng nhằm hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong việc hoạch định chiến lược duy trì và phát triển chất lượng nguồn nhân lực một cách đúng đắn, hiệu quả nhất.

  • Kế hoạch đào tạo
  • Yêu cầu đào tạo theo nhu cầu
  • Kiểm soát chi phí đào tạo
  • Theo dõi chương trình đào tạo
  • Đánh giá kết quả đào tạo

Đánh giá nhân sự

Được xây dựng dựa trên sự am hiểu về nghiệp vụ nhân sự và phù hợp với đặc thù của nhiều mô hình doanh nghiệp, chức năng này sẽ là công cụ đánh giá đa chiều dựa trên nhiều tiêu chí. Bạn có thể theo dõi được kết quả công việc, đánh giá đúng khả năng và ghi nhận sự đóng góp của từng nhân viên vào sự phát triển của doanh nghiệp thông qua các báo cáo thống kê, xếp loại, từ đó thực thi các chính sách động viên, khen thưởng kịp thời.

  • Đánh giá thử việc
  • Đánh giá định kỳ
  • Đánh giá thăng chức
  • Đánh giá tăng lương

Quản lý chung

Cho phép thiết lập một số thông tin dùng chung cho toàn bộ chương trình cũng như phân quyền chi tiết, chặt chẽ từng chức năng (gồm xem, thêm mới, chỉnh sửa, xóa…), theo từng cấp đối với từng loại báo cáo.

  • Tạo khảo sát
  • Quản lý kết quả
  • Phân tích kết quả
  • Xuất báo cáo