GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP

Phân hệ quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management – CRM) hay còn gọi là TyNyCRM, là giải pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống, đồng thời quản lý các dữ liệu khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc… nhằm mục đích phân khúc khách hàng, thu hút khách hàng tiềm năng, hỗ trợ hoạt động kênh bán hàng và phục vụ tốt nhất các nhu cầu khách hàng.

Thông qua TyNyCRM, mọi thông tin của khách hàng sẽ được cập nhật và lưu trữ vào hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu. Dựa trên nguồn dữ liệu cực lớn và chất lượng đó, doanh nghiệp có thể truy xuất, phân tích và đề ra những chiến lược chăm sóc hợp lý nhất cho từng nhóm đối tượng như: khách hàng tiềm năng, khách hàng thân thiết, khách hàng mua sỉ, khách hàng VIP... Song song đó, doanh nghiệp cũng có thể xử lý các vấn đề vướng mắc, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Các lợi ích nổi bật TyNyCRM mang đến cho doanh nghiệp:

  • Cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ tốt hơn.
  • Nâng cao hiệu quả của trung tâm hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.
  • Hỗ trợ đắc lực cho bộ phận bán hàng thực hiện đơn hàng một cách nhanh nhất.
  • Đơn giản hoá tiến trình tiếp thị và bán hàng.
  • Phát hiện thêm khách hàng mới và thu hút khách hàng tiềm năng.
  • Tăng doanh thu từ khách hàng.

CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA TyNyCRM

Vì đặc điểm của CRM chính là sự liên quan đến toàn bộ chu kỳ và hành vi mua hàng của một khách hàng (trước – trong – và sau khi mua hàng), cũng như sự gắn kết chặt chẽ với quy trình kinh doanh của tổ chức (marketing – kinh doanh – và chăm sóc sau bán hàng), nên khi triển khai CRM nghĩa là doanh nghiệp thực hiện một giải pháp “toàn diện” có sự liên quan và tương tác đến các phân hệ khác trong hệ thống.

Theo đó, giải pháp Quản lý quan hệ khách hàng TyNyCRM thường có các chức năng chính như sau:

Quản lý hồ sơ khách hàng

Quy trình quản lý khách hàng được tự động hóa từ bước thu thập thông tin khách hàng đến việc đánh giá, phân loại khách hàng. Bao gồm:

  • Thu thập thông tin khách hàng.
  • Phân nhóm khách hàng (khách hàng, nhà cung cấp, đối tác).
  • Theo dõi quá trình tiếp cận và giao dịch với khách hàng.
  • Đánh giá, phân loại khách hàng theo mức độ tiềm năng.
  • Quản lý thông tin liên hệ, đối tác.

Quản lý dịch vụ khách hàng

TyNyCRM giúp cho các hoạt động chăm sóc khách hơn hiệu quả hơn bằng cách cung cấp một hệ thống trợ giúp hoàn chỉnh cho phép nhân viên theo dõi các yêu cầu, phản hồi cũng như tra cứu thông tin về sản phẩm, dịch vụ với các công cụ tìm kiếm từ khóa linh hoạt.

  • Quản lý khiếu nại, bảo hành, yêu cầu hỗ trợ của khách hàng
  • Lịch gọi, lịch gặp và các giao dịch để hỗ trợ khách hàng.
  • Lịch sử giao dịch xử lý yêu cầu, chăm sóc khách hàng.

Quản lý lịch hẹn và giao dịch

Cho phép theo dõi quá trình giao dịch với khách hàng từ khâu lập kế hoạch đến khâu thực hiện và theo dõi lịch sử giao dịch.

  • Lập lịch cuộc gọi
  • Lập lịch hẹn
  • Theo dõi quá trình thực hiện
  • Quản lý lịch sử giao dịch

Marketing

TyNyCRM quản lý đa dạng các kênh tương tác với khách hàng nhằm giúp gia tăng hiệu quả, rút ngắn thời gian marketing và mở rộng kênh thu hút khách hàng.

  • Telesales
  • Mobile/SMS marketing
  • Email marketing

Thực hiện khảo sát

Chức năng này cho phép tạo ra các bảng khảo sát chuyên nghiệp để thu thập và xử lý kết quả phản hồi từ khách hàng nhằm đánh giá hiệu quả của chiến dịch marketing hoặc mức độ hài lòng về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

  • Tạo khảo sát
  • Quản lý kết quả
  • Phân tích kết quả
  • Xuất báo cáo