GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP

TyNySM, phân hệ Quản lý bán hàng (Sales Management – SM) trong TyNyERP, là giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu và triển khai các nghiệp vụ liên quan đến việc bán hàng và phân phối sản phẩm/dịch vụ một cách hiệu quả.

Khi sở hữu TyNySM, doanh nghiệp có trong tay công cụ đắc lực giúp vận hành toàn bộ hoạt động bán hàng một cách xuyên suốt từ giai đoạn tiếp cận, chào giá, đàm phán đến ký kết hợp đồng, giao nhận sản phẩm và xuất hóa đơn. Đồng thời, TyNySM còn có thể hỗ trợ các cấp quản lý theo dõi sát sao doanh số và bao quát tình hình thực tế của đội ngũ bán hàng theo nhóm, theo kênh phân phối… 

Các lợi ích nổi bật TyNySM mang đến cho doanh nghiệp:

  • Giảm thiểu tối đa thời gian và chi phí xử lý đơn hàng.
  • Hàng hóa được giao đến khách hàng nhanh chóng, chính xác và đúng hạn.
  • Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng quy trình bán hàng chuyên nghiệp.
  • Quản lý hiệu quả thông tin tổng hợp về toàn bộ khách hàng thuộc nhiều kênh phân phối khác nhau.
  • Gia tăng hiệu suất làm việc của đội ngũ bán hàng, giúp tập trung hơn vào việc phân tích khách hàng và đưa ra phương án bán hàng hợp lý.

CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA TyNySM

Với đặc điểm phát triển trên nền tảng mở, TyNySM dễ dàng tích hợp chức năng và dữ liệu đến các phân hệ có liên quan khác như quản lý chuỗi cung ứng, kế toán và quan hệ khách hàng. Nhờ đó mà các chức năng chính của phân hệ này có thể đảm bảo đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu phát sinh trong hoạt động thực tế.

Doanh nghiệp có thể nhập liệu, lập và xử lý đơn đặt hàng, kiểm tra tín dụng, thiết lập chính sách giá, chiếu khấu và chương trình khuyến mãi, tính toán thuế, doanh thu và lợi nhuận, theo dõi tình trạng thực hiện đơn hàng/ hợp đồng, quản lý hóa đơn và công nợ phải thu, và thực hiện các tác vụ khác nữa phục vụ cho hoạt động bán hàng.

Các chức năng cơ bản thường được sử dụng:

Quản lý sản phẩm/dịch vụ

  • Danh mục sản phẩm/ dịch vụ
  • Quản lý giá bán
  • Chương trình khuyến mãi
  • Chính sách chiết khấu

Quản lý thương thảo bán hàng

  • Danh sách khách hàng
  • Đầu mối
  • Cơ hội
  • Báo giá & Đơn chào hàng
  • Hợp đồng

Quản lý thực hiện đơn hàng

  • Lập đơn hàng
  • Kiểm tra tín dụng
  • Xử lý đơn hàng (chuyển thông tin sang bộ phận Kế toán & Kho)
  • Giao hàng

Quản lý hóa đơn

  • Hóa đơn
  • Hoàn tiền

Quản lý chung

  • Đội ngũ bán hàng
  • Cửa hàng
  • Lợi nhuận
  • Biểu mẫu
  • Lịch làm việc
  • Sổ địa chỉ